บูธ WALRUS PUMP กับงานสัตว์น้ำไทย 2023 (THAI AQUA EXPO 2023)

บูธ WALRUS PUMP กับงานสัตว์น้ำไทย 2023

     WALRUS PUMP โดย บ.ไทยพินนะเคิ้ล เอ็นจิเนียริ่ง จก. กับการออกบูธแสดงสินค้า งานสัตว์น้ำไทย 2023 จัดขึ้นที่ โรงแรมซันไรส์ ลากูน โฮเทลแอนด์กอล์ฟ  จ. ฉะเชิงเทรา เมื่อวันที่ 2-4 ธันวาคม 2566  โดยในงานแบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ 1. งานสัมมนาวิชาการเกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำในประเทศไทย 2.การแสดงสินค้า นิทรรศการ งานแสดงนวัตกรรม และเทคโนโลยี รวมไปถึงงานวิจัยที่เกี่ยวกับการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำไทย

WALRUS PUMP ได้รับเชิญไปออกบูธแสดงสินค้า

     โดยในบูธ ทาง WALRUS ได้นำสินค้ามี ปั๊มจุ่ม PW series ซึ่งเหมาะสำหรับสัตว์น้ำทุกประเภท เช่น ปลาน้ำจืด ปลาทะเล กุ้งเลี้ยง และสัตว์น้ำชนิดอื่นๆ เพราะปั๊มจุ่มของ WALRUS PUMP นอกจากน้ำแรงแล้ว ยังได้รับมาตรฐาน RoHS2.0 ซึ่งเป็นข้อกำหนดของสหภาพยุโรป ว่าด้วยเรื่องการควบคุมการใช้สารอันตราย ผู้บริโภคสามารถมั่นใจได้ว่าปลอดภัย ไม่มีสารอันตรายเจือปน อีกทั้งวัสดุของปั๊มจุ่ม รุ่น PW ยังได้มาตรฐาน CE และรางวัลผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยม Taiwan Excellent Award เฉพาะรุ่น PW400AD และมีปั๊มน้ำอัตโนมัติ นวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่แรกของประเทศไทย ปั๊มน้ำต้านเชื้อแบคทีเรีย รุ่น TQ_B และ รุ่น TP_B มาแสดงในงานด้วย ปั๊มน้ำต้านเชื้อแบคทีเรีย ใช้สำหรับเพิ่มแรงดันน้ำในครัวเรือน และอาคาร สำนักงานต่างๆ ปลอดภัยด้วย Ag+ Silver Ion ช่วยต้านเชื้อแบคทีเรียที่มากับน้ำได้ถึง 99% โดยรับรองจากสถาบัน SGS และเสียงการทำงานเงียบ เทียบเท่าเสียงในห้องสมุด ผ่านการทดลองระดับเสียงในห้อง Lab ของทาง Walrus  Pump

 

     ในงานมีบูธสินค้าแบรนด์ดังหลากหลายเช่น CP, ThaiUnion, Lion และอื่นๆมากมายรวม 70 บูธ และบูธ WALRUS ก็ได้รับเกียรติจากนายจรัลธาดา กรรณสูต องคมนตรี ประธานงานสัตว์น้ำไทย เข้าเยี่ยมชมบูธ และได้สัมภาษณ์ จากช่องสื่อต่างๆ ในงานนี้มีผู้คนสนใจบูธเป็นอย่างมาก

     WALRUS pump หวังว่า ปั๊มแบรนด์แมวน้ำ หรือ วอลรัส จะเป็นอีกทางเลือกสำหรับธุรกิจสัตว์น้ำ ผู้บริโภค และทุกท่าน โดยค้นคิดและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงความต้องการเป้าหมายของการเสี้ยงสัตว์น้ำ และ ผู้ที่ต้องการคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า รวมไปถึง เรื่องความปลอดภัย และการลดค่าใช้จ่าย เพราะ WALRUS PUMP ตระหนักถึงความสำคัญของน้ำ ที่ต้องใช้อุปโภคบริโภค ต้องสะอาด ปลอดภัย  

     เลือก ปั๊มจุ่ม, ปั๊มไดโว่ ประสิทธิภาพสูง สำหรับการใช้งานในฟาร์มสัตว์น้ำ และครัวเรือน เลือกปั๊มไดโว่ ปั๊มจุ่ม Walrus Pump Thailand สุดยอดผู้ให้บริการ จำหน่ายปั๊มน้ำ ปั๊มน้ำบ้าน ปั๊มน้ำเสียงเงียบ ปั๊มน้ำอัตโนมัติ ปั๊มไดโว่ Booster pump ปั๊มน้ำแรงดันสูง ปั๊มน้ำอุตสาหกรรม ปั๊มน้ำหล่อเย็น ยอดขาย No.1 จากไต้หวัน ที่มีห้องปฏิบัติการทดสอบและวิจัย (R&D) ของมอเตอร์ปั๊มน้ำที่ทันสมัย เพื่อเป้าหมายสำคัญในการพัฒนาประสิทธิภาพการทำงานของผลิตภัณฑ์ปั๊มน้ำ ให้สอดคล้องกับมาตรฐานระดับโลก เพื่อช่วยให้ลูกค้าของเราทุกคนสามารถเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสม และสามารถตอบสนองต่อความต้องการในการใช้งานได้อย่างเป็นมืออาชีพมากที่สุด


รักษ์โลก รักสิ่งแวดล้อม เลือก #walruspump

ปั๊มน้ำ วอลรัส เงียบ แกร่ง แรง ทน คุ้มค่า ปลอดภัย

สั่งซื้อสินค้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
Tel : 02-409-5680-3 (ฝ่ายขาย)
LINE ID : @thaipinnacle
Youtube Channel : Best Pump Locate 
Tiktok : @walruspumpthailand 

X